แชมพูสำหรับหนังศีรษะแห้ง
ทรีทเม้นท์ผม 7-11 ยี่ห้อไหนดี

หัวข้อ

ทรีทเม้นท์ผม 7-11 ยี่ห้อไหนดี

ทรีทเม้นท์ผม 7-11 ยี่ห้อไหนดี สำหรับสาว ๆ ปัญหาเรื่องผมเป็นปัญหาที่ใหญ่และมักกวนใจอยู่ตลอดเวลา บางคนผมแห้งเสีย และแตกปลายจากการใช้สารเคมีและความร้อน แน่นอนว่าไม่ว่าจะเป็น ดัด ยืด ไดร์หรือย้อมผมก็สามารถทำให้เส้นผมของเราขาดความชุ่มชื่น แห้ง ชี้ฟู ไม่มีน้ำหนักและจัดทรงได้ยากค่ะ และทางแก้แบบเร่งด่วนก็คงเป็นการใช้ “ทรีตเมนต์หมักผม” ค่ะ ส่วนตัวแล้วผู้เขียนเป็นคนที่ทำสีผมบ่อยมากและผมก็แห้งเสียจนเหมือนกับไม้กวาด ดังนั้นการสระผมด้วยการใช้แชมพูสระผมทั่ว ๆ ไปและครีมนวดผมก็เลยไม่เพียงพอ ทรีทเม้นท์ผม เคราตินในเซเว่น นั่นเป็นเพราะว่าครีมนวดผมมีเนื้อสัมผัสที่บางเบาเกินไปไม่สามารถปกปิดเกล็ดผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผู้เขียนเลยอยากแนะนำให้ทุกคนใช้ทรีตเมนต์หมักผมค่ะ

 

Lolane Natura Hair Treatment ทรีทเม้นท์ผม 7-11 ยี่ห้อไหนดี

 

ทรีทเม้นท์ผม 7-11 ยี่ห้อไหนดี Lolane Natura Hair Treatment ทรีตเมนต์กระปุกสีเขียวที่ได้รับความนิยมและมีประสิทธิภาพดีมาก ๆ ค่ะ เพราะสามารถช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสียได้ดี มีส่วนผสมเริ่ด ๆ จากโจโจ้บาออยล์ที่สามารถช่วยปรับสภาพและฟื้นฟูผมที่แห้งเสียให้เรียบลื่น มีน้ำหนักและไม่แห้งเสียหรือแตกปลาย สำหรับทรีตเมนต์ตัวนี้สามารถหาซื้อได้ง่ายมาก ทรีทเม้นท์ผม 7-11 แบบซอง อีกทั้งยังมีราคาถูกด้วยค่ะ ผู้เขียนชอบใช้ทรีตเมนต์ของโลแลนค่ะเพราะราคาถูกและใช้งานได้นานมาก ยิ่งคนที่มีผมสั้นใน 1 กระปุกใช้งานได้เกือบ 3 เดือนค่ะ แต่ผลิตภัณฑ์นี้ไม่เหมาะสำหรับหนังศีรษะแพ้ง่ายนะคะเพราะอาจจะก่อให้เกิดรังแคได้ หลังจากการใช้งานก็อย่าลืมล้างออกให้สะอาดด้วยนะคะทุกคน

 

Caring Treatment ทรีตเมนต์

 

Caring Treatment ทรีตเมนต์ที่ถือเป็นตำนานค่ะเพราะมีมานานมากแล้วและผู้หญิงหลาย ๆ คนต้องเคยใช้แน่ค่ะ ทรีตเมนต์มีประสิทธิภาพในการเพิ่มความแข็งแรงและความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมของคุณ ส่วนผสมหลักของทรีตเมนต์คือคอลลาเจนและวิตามินอีช่วยให้เส้นผมเงางามและลดการชี้ฟูของเส้นผมด้วย ทรีตเมนต์มีเนื้อสัมผัสบางเบา ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและความชุ่มชื้นของเส้นผม กลิ่นของทรีตเมนต์มีความหอมค่ะเป็นกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เลยค่ะ ทรีตเมนต์มีหลายสูตรให้เราได้เลือกค่ะสามารถเลือกสูตรได้ตามความชอบ

 

Green Bio Super Treatment ทรีตเมนต์เคราติน

 

Green Bio Super Treatment เป็นทรีตเมนต์เนื้อครีมเข้มข้นที่สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผมเลย ไม่ว่าผมจะแห้ง แตกปลายแค่ไหนใช้แค่ซองเดียวก็อยู่หมัด ในการใช้งานไม่จำเป็นต้องหมักผมนาน ๆ  เพราะว่าทรีตเมนต์ตัวนี้มีส่วนผสมของเคราตินเข้มข้นมาก ๆ สามารถใช้ได้ทุกครั้งหลังจากการสระผม จุดเด่นของทรีตเมนต์คือมีกลิ่นหอมมาก ราคาก็ถูกด้วย ดีงามสุด ๆ ไปเลยค่ะ  ทรีตเมนต์แบบซองจาก Green Bio Super Treatment สามารถพกพาได้ง่ายมากเหมาะสำหรับการเดินทาง แต่อย่าลืมล้างผมให้สะอาดหลังใช้นะคะเดี๋ยวผมเหนียวเร็วไม่รู้ด้วยเด้อทุกคน นอกจากสูตรสีฟ้าแล้วกรีนไบโอยังมีทรีตเมนต์อีกหลายสูตรหลายสีให้เราได้เลือกซื้อค่ะอย่าลืมเลือกสูตรที่เหมาะกับตัวเองนะคะ

 

Lolane Intense Care Keratin Repair Mask ทรีตเมนต์มาสก์เคราติน

 

Lolane Intense Care Keratin Repair Mask สำหรับผลิตภัณฑ์นี้เป็นทรีตเมนต์ที่ดีมาก ๆ เพราะสามารถช่วยแก้ปัญหาได้ทุกสภาพเส้นผม ไม่ว่าผมจะพังแค่ไหนทรีตเมนต์ตัวนี้ก็เอาอยู่ค่ะ ทรีตเมนต์ทำงานด้วยการเพิ่มเคราตินเข้าไปและจะช่วยทำให้ผมดูดีขึ้น อีกทั้งยังช่วยทำให้ผมนุ่มสลวย ช่วยให้เส้นผมแข็งแรงและมีน้ำหนักมากขึ้น สำหรับทรีตเมนต์ตัวนี้ถือว่าดีมากและเหมาะแก่การใช้งานมากเลยค่ะ หากเปรียบเทียบกับ Lolane Natura Hair Treatment ผู้เขียนมองว่า Lolane Intense Care Keratin Repair Mask เข้มข้นกว่าเพราะมีส่วนผสมของเคราตินด้วย ทรีตเมนต์มีกลิ่นที่หอมมากนะคะแต่ไม่เหมาะสำหรับคนที่ผมมันค่ะเพราะจะทำให้ผมและโคนผมมันกว่าเดิมค่ะ ข้อดีของทรีตเมนต์คือมีแบบซองด้วยนะคะเหมาะสำหรับทดลองใช้ก่อนซื้อกระปุกใหญ่

 

Shiseido Fino Premium Touch ทรีตเมนต์

 

Shiseido Fino Premium Touch เป็นทรีตเมนต์ที่ถูกพูดถึงมาก ๆ เลยทีเดียวค่ะ ใครที่ชอบดู Tiktok ของคนจีนจะรู้เลยว่าพี่สาวจีนเขาใช้ทรีตเมนต์มาสก์ตัวนี้กันเกือบทุกคนเลย จุดเด่นของทรีตเมนต์ของเขาคือมีส่วนผสมของเอสเซนส์บำรุงผมคุณภาพสูงอย่างซอร์บิทอลและรอยัลเจลลี ซึ่งทางแบรนด์เคลมมาว่าสามารถทำให้ผมนุ่มสลวยเป็นเงางามหลังการใช้ได้เป็นอย่างดี ราคาของทรีตเมนต์ก็ไม่แพงมากจึงกลายเป็นสินค้าที่บิวตี้บล็อกเกอร์หลายคนแนะนำ เนื้อสัมผัสของทรีตเมนต์จะดูเหมือนครีมแต่ก็ไม่รู้สึกหนาหรือเหนียวเหนอะหนะเลย สำหรับคนที่มีผมยาวปานกลางใช้เพียงนิดเดียวก็พอแล้วค่ะเพราะเข้มข้นจริง ๆ ใครที่อยากให้เส้นผมเรียบเนียนและไม่ชี้ฟูต้องห้ามพลาด

 

L’oreal Paris Elseve Keratin Smooth Perfecting Mask มาสก์บำรุงเส้นผม

 

L’oreal Paris Elseve Keratin Smooth Perfecting Mask  เป็นทรีตเมนต์ที่มีกลิ่นหอมมากค่ะ ตัวทรีตเมนต์จะเข้าไปซ่อมแซมและปกป้องเส้นผมได้อย่างล้ำลึก ทางแบรนด์เคลมมาว่าทรีตเมนต์จะเปลี่ยนผมร่วง ผมแห้ง ผมหยาบกร้านและผมแตกปลายให้กลับไปเป็นผมสวยดังเดิม เมื่อใช้เป็นประจำผมของคุณจะเปลี่ยนจากผมแห้งเสียเป็นผมนุ่มสลวยอย่างแน่นอน ในการใช้งานผู้เขียนแนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์ทรีตเมนต์ไว้ใช้ในกิจวัตรการดูแลเส้นผมเป็นประจำวันทุกวันเพื่อให้เส้นผมมีสุขภาพดี ที่ดีขึ้นนั่นเองค่ะ ผู้เขียนชอบตรงที่ทรีตเมนต์ผมให้ผลลัพธ์ที่รวดเร็วเพราะใช้เวลามาสก์แค่ 1 นาทีเท่านั้น ทรีตเมนต์มีกลิ่นหอมของน้ำมันดอกกุหลาบที่จะทำให้เส้นผมหอมอย่างยาวนาน หากอยากให้ผมหอมนานขึ้นแนะนำให้ใช้เซรั่มสูตรเดียวกันควบคู่กันไปด้วยเพื่อประสิทธิภาพที่ดีขึ้นค่ะ ขอบอกเลยว่าผู้เขียนชอบเซรั่มของทางแบรนด์มากเพราะมันหอมติดผมมาก ถึงแม้ว่าผู้เขียนจะใช้ทรีตเมนต์แบรนด์อื่นแต่ผู้เขียนก็ใช้เซรั่มของลอรีอัลค่ะเพราะติดใจมาก

 

บทความที่แนะนำ