แชมพูสำหรับหนังศีรษะแห้ง
ครีมนวดผมใน 7-11

หัวข้อ

ครีมนวดผมใน 7-11

ครีมนวดผมใน 7-11 สาวๆ คนไหนที่กำลังมีปัญหาผมแห้ง ผมชี้ฟู ผมเสียสะสมจากการทำสารเคมีหรือโดนความร้อน มามุงตรงนี้เลย เพราะเราจะมาแนะนำ  ทรีทเม้นท์ผมแบบซอง ยี่ห้อไหนดี ที่ใช้แล้วจะทำให้ผมของคุณกลับมานุ่มลื่น เงางาม ครีมนวดผม ยี่ห้อไหนดี เซ เว่ น แถมยังฟื้นฟูบำรุงผมที่เสียให้กลับมามีสุขภาพดีทันทีที่ใช้ จะมียี่ห้อไหนบ้างไปดูพร้อมๆกันเลย

 

โดฟ นูทริทีฟ โซลูชั่น เฟรช นูริชเม้นท์ ครีมนวดผมใน 7-11

 

ครีมนวดผมใน 7-11 มาที่ตัวแรกกับทรีทเม้นท์สำหรับผมแห้งอย่าง โดฟ นูทริทีฟ โซลูชั่น เฟรช นูริช ทรีทเม้นท์ที่จะช่วยเติมน้ำให้ผมของคุณกลับมานุ่มลื่น เซเว่นมียาสระผมอะไรบ้าง เงางามน่าสัมผัส พร้อมกลิ่นที่หอมสดชื่นติดทนนานถึง 72 ชม. สาวๆ คนไหนที่ผมเสียจากการโดนความร้อน จนมีผมที่แห้งกรอบ ตัวนี้บอกเลยว่าเอาอยู่ 

 

แพนทีน ทรีทเม้นท์ คอลลาเจนรีแพร์

 

ถัดมากันที่ แพนทีน ทรีทเม้นท์ คอลลาเจนรีแพร์ อีกหนึ่งตัวที่ช่วยในเรื่องผมแห้งชี้ฟูดีมาก ใครที่ผมเปราะบาง แตกปลาย ตัวนี้ช่วยได้หมด สำหรับส่วนผสมสำคัญเขามีคอลลาเจนที่จะมาช่วยซ่อมแซมผมที่เสียจากภายในสู่ภายนอก ทำให้ผมดูสุขภาพดี เงางาม นุ่มลื่นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ใครยังไม่เคยลองรีบไปตำด่วน

 

ซันซิล อินเทนชีฟ ทรีทเม้นท์

 

มาต่อกันที่ ซันซิล อินเทนชีฟ ทรีทเม้นท์ สำหรับเส้นผมที่ถูกทำร้าย ไม่ว่าจะเป็นจากความร้อนหรือสารเคมี โดยตัวนี้เขามีเทคโนโลยีแอคทีฟ-อินฟิวส์ชั่น ที่จะมาช่วยกู้ชีพผมแห้งเสียให้กลับมานุ่มสลวยได้ใน 1 นาที นอกจากนี้ยังมีเคราติน คอลลาเจน อโวคาโดออยล์ และวิตามินอีกหลายชนิดที่จะมาช่วยบำรุงเส้นผมให้กลับมาดูสุขภาพดี เงางาม

 

กรีนไบโอ ทรีทเมนท์ 

 

กรีนไบโอ ทรีทเมนท์ อีกหนึ่งครีมหมักผมที่เคยเป็นกระแสโด่งดังมาแล้ว ตัวนี้ฮอตฮิตมากในหมู่สาวๆที่ชื่นชอบการทำสี ยืด ดัด เพราะใช้แล้ว จากผมที่เสีย แห้ง แข็งกระด้าง จะกลับมานุ่ม เงางามทันทีหลังใช้ แถมราคาเมื่อเทียบกับปริมารแล้วบอกเลยว่าถูกสุดๆ ยิ่งตอนนี้หาซื้อง่ายมาก มีจำหน่ายที่ 7eleven อีกด้วย

 

โลแลน อินเทนซ์แคร์ เคราตินรีแพร์

 

โลแลน อินเทนซ์แคร์ เคราตินรีแพร์ อีกหนึ่งทรีทเม้นท์ที่คนชอบทำสีผมควรมีติดบ้านไว้ เพราะเขาช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมที่อ่อนแอเปราะบางจากการทำสีผมได้ดีมากๆ ผมดูมีน้ำหนักจัดทรงง่าย และดูแข็งแรงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ยิ่งถ้าใช้ติดต่อกันเรื่อยๆ ผมที่แห้งเสียจะดูสุขภาพดีขึ้นอย่างแน่นอน 

 

โอเคเฮอร์เบิล ทรีทเม้นท์ บำรุงผม

 

ทรีทเม้นท์ตัวถัดมา เป็นของโอเคเฮอร์เบิล ทรีทเม้นท์ บำรุงผมสารสกัดจากธรรมชาติ ที่จะช่วยดูแลเส้นผมของคุณให้เงางาม ลดอาการแห้งแตกปลาย ไม่ว่าผมของคุณจะเผชิญกับการทำสีหรือผ่านความร้อน ก็สามารถกลับมามีสุขภาพดีได้ง่ายๆ แถมยังใช้แทนครีมนวดได้เลย

 

Dove Advance Keratin Treatment Mask Intense Repair

 

ทรีทเม้นท์ตัวสุดท้าย ขอแนะนำ Dove Advance Keratin Treatment Mask Intense Repair ทรีทเม้นท์ที่ช่วยเรื่องการบำรุงผมที่แห้งเสีย ให้กลับมานุ่มลื่นเงางาม ดูมีชีวิตชีวา ด้วยสูตรที่ดีที่สุดของโดฟ ผสานคุณค่าจากวิตามินและสารสกัดที่ช่วยในเรื่องการฟื้นบำรุงโครงสร้างที่เสียหายของเส้นผม แล้วตอนนี้เขาปรับสูตรใหม่แล้ว ใช้ผมไม่เหนีบวเหนอะหนะง่ายแน่นอน

 

Tsubaki Premium Moist Conditioner

 

ครีมนวดผมอีกหนึ่งยี่ห้อที่ได้รับการพูดถึงค่อนข้างเยอะ เมื่อสี่ห้าปีก่อน ใครไปญี่ปุ่น ต้องฝากกันขนซื้อมาเป็นกระเป๋า ๆ หรือบางคนลงทุนถึงขนาดเอาขวดเปล่าไปปั๊มออกมาจากโรงแรมกันเลยทีเดียว ตอนนี้หาซื้อง่ายในไทยแล้ว มีขายที่ร้าน Drug Store ญี่ปุ่นเกือบทุกแบรนด์ แถมในวัตสันก็มีด้วย ราคาไม่แรงเลยค่า ที่สาวผมแห้งถูกใจครีมนวดผมของทสึบากิสูตรสีแดงกันสุด ๆ ก็เป็นเพราะคุณสมบัติที่ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้เส้นผมจากโคนจรดปลาย ด้วยเทคโนโลยีเดียวกันกับการทำทรีตเมนต์ซาลอน ที่ช่วยซึมซาบสารบำรุงเข้าเส้นผมได้อย่างล้ำลึก แม้จะใช้เวลาหมักเพียงไม่นาน พร้อมมอบความหอมมม ที่หลายคนตกหลุมรัก! ครีมนวดตัวนี้จะเหมาะมากสำหรับสาว ๆ ที่มีผมธรรมดาถึงผมแห้งนะค้า บอกเลยว่าถ้าได้ลองแล้วจะเลิฟจริง ๆ

 

Pantene Pro-V 3 Minute Miracle Conditioner Collagen Repair

 

ถ้าพูดถึงครีมนวดผมยี่ห้อไหนดี ก็ต้องมีแพนทีนติดลิสต์แน่นอน ยิ่งสูตรคอลลาเจนรีแพร์เค้าเคลมมาเลยว่าเป็นครีมนวดที่ช่วยให้ผมสวยเป๊ะ ระดับซาลอน คือหลังใช้จะรู้สึกได้ว่าผมมีความแข็งแรงและเงางามขึ้น เนื้อครีมเข้มข้นมว๊ากกกก หมักแป๊บเดียวก็เห็นผล ไม่ต้องรอนานเลยทำให้หลาย ๆ คนติดใจค่ะ และเมื่อใช้เป็นประจำต่อเนื่องทุกวัน ปลายผมที่ถูกทำร้ายจะค่อย ๆ ฟื้นฟูขึ้น ลดการสูญเสียโปรตีนในเส้นผม ลดผมร่วง พร้อมป้องกันผมแตกปลายในอนาคตได้นานถึง 3 เดือน** ใครที่เล็งครีมนวดผมแพนทีนตัวนี้อยู่สามารถเดินเข้าไปซื้อได้ใน 7-11 ได้เลยค่า ถูกและดี แถมหาซื้อง่ายขนาดนี้ ช้อปเลย!

 

บทความที่แนะนำ